Cita APA (7a ed.)
Magaña Gallegos, C. B., Ramírez Damas, J. A., Rivas Arévalo, E. E., & Santana Cuadra, P. A. (2007). Plan estratégico de mercadeo para impulsar los productos orgánicos de la red comercializadora y distribuidora de marcas cooperativistas, CODIMARC. Universidad de El Salvador.
Cita Chicago Style (17a ed.)
Magaña Gallegos, Claudia Beatríz, Joaquín Antonio Ramírez Damas, Edwin Edgardo Rivas Arévalo, y Pedro Armando Santana Cuadra. Plan Estratégico De Mercadeo Para Impulsar Los Productos Orgánicos De La Red Comercializadora Y Distribuidora De Marcas Cooperativistas, CODIMARC. San Salvador: Universidad de El Salvador, 2007.
Cita MLA (9a ed.)
Magaña Gallegos, Claudia Beatríz, et al. Plan Estratégico De Mercadeo Para Impulsar Los Productos Orgánicos De La Red Comercializadora Y Distribuidora De Marcas Cooperativistas, CODIMARC. Universidad de El Salvador, 2007.
Rhybudd: Mae'n bosib nad yw'r dyfyniadau hyn bob amser yn 100% cywir.